Âm Nhạc

4 điều khiến fan mãn nhãn với sự trở lại lần này của EXO

Tâm Đào
Chia sẻ

Sự trở lại của “gà chiến” nhà SM tiếp tục đem đến cho cộng đồng EXO-L nhiều niềm tự hào không thể phủ nhận.

EXO vừa kết thúc hơn 2 tuần đổ bộ các sân khấu âm nhạc với 2 ca khúc chủ đề Monster & Lucky One cách đây ít ngày. Đối với cộng đồng EXO-L mà nói thì có lẽ thời gian quảng bá kéo dài bao lâu cũng là không đủ. Tuy nhiên, những gì EXO đem đến trong lần trở lại này là quá đủ để khiến các fan của mình cảm thấy tự hào. EX’ACT được đánh giá là sản phẩm “hoành tráng” nhất trong sự nghiệp các chàng trai từ trước đến nay, đồng thời là một album gặt hái nhiều thành công cả về thương mại lẫn nghệ thuật.

exo2

EXO vừa có một màn comeback thắng lớn. Dù đã dừng quảng bá nhưng nhóm đã giành được chiến thắng thứ 8 vào hôm qua.

Cùng điểm lại 4 lý do khiến fan có thể phổng mũi tự hào vì EXO trong màn comeback này:

Tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục của người khác và của… chính mình đã xác lập trước đó

Một trong những nguyên nhân khiến sự trở lại của EXO trở nên sốt xình xịch trước khi chính thức “tung chưởng” là bởi nhu cầu và sức mạnh quá lớn đến từ lượng fan khổng lồ của nhóm. Đã có hơn 660.000 đơn đặt hàng trước khi ra mắt dành cho EX’ACT và con số này cũng giúp EXO tự phá kỷ lục của chính mình xác lập được trước đó.

Chỉ với lượng album đặt trước, EXO đã dễ dàng vượt qua cột mốc nửa triệu bản.

Trang Youtube của SM bị sập chỉ vì một MV teaser.

Thời điểm MV teaser cho Monster được tung ra, các EXO-L thêm một lần cho thấy sức mạnh khi khiến kênh Youtube SM bị sập vì lượng truy cập quá tải. Bên cạnh đó, Monster cũng vừa trở thành MV có lượt xem cao nhất sau 24 giờ của Kpop, đánh bại hàng loạt MV đình đám từ BigBang, SNSD.

Ai cũng “chói lòa” nhưng Baekhyun vẫn là cái tên “gây thương nhớ” nhất

Giọng ca chính của EXO tuy không sở hữu gương mặt thuộc dạng đẹp trai “nhức nhối” hay được gọi tên trong các BXH nhan sắc dành cho thần tượng nam nhưng Baekhyun lại có những nét cuốn hút rất riêng. Chàng trai với khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc dáng thư sinh này rất biết cách làm mình trở nên nổi bật và thu hút giữa đám đông. Chỉ đơn giản là một cái liếm môi, một ánh nhìn hoặc một cử chỉ đơn giản cũng đủ khiến fan phải thốt lên: “Byun Baekhyun, tại sao lại quyến rũ quá vậy?”. Có lẽ chính vì “nhỏ mà có võ” nên anh chàng được SM giao cho vai diễn “trùm cuối” trong MV Monster chăng?

bh2

Một Baekhyun mạnh mẽ…

bh3

Và ma mị.

bh5

Chỉ là một cái liếm môi, nhếch mày cũng đủ để fan “chết đứ đừ”.

Khả năng hát live ngày càng được cải thiện

Từ khi mới debut đến nay, EXO thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích về khả năng ca hát của mình. Tuy nhiên với lần comeback này gà cưng SM đã cho thấy sự tiến bộ trông thấy. Dù Kai vẫn còn bị cư dân mạng Hàn đem ra chê bai nhưng nhìn chung kỹ năng của cả nhóm đang ngày càng hoàn thiện. Và chắc chắn tỉ lệ thuận với thời gian hoạt động thì chắc chắn EXO sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong tương lai.

exo3

EXO đang ngày càng cải thiện kỹ năng hát live của mình.

Loạt vũ đạo mạnh mẽ không thể rời mắt

Vũ đạo luôn là một yếu tố khiến EXO trở nên nổi trội hơn so với các boygroup khác và màn comeback lần này không phải là ngoại lệ. Từ cách sắp xếp đội hình cho đến từng phân đoạn của các thành viên đều khiến fan không thể rời mắt.

exo

Vũ đạo luôn là một trong những thế mạnh lớn nhất của EXO.

giphy

giphy (1) giphy (2)

Clip tập luyện vũ đạo mới nhất từ EXO nhận được hơn 1 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất