Âm Nhạc

3 sản phẩm âm nhạc mừng Giáng sinh của sao Việt

Chia sẻ

Đây cũng là món quà tinh thần ý nghĩa mà các ca sĩ muốn gửi đến người hâm mộ nhân dịp Noel năm nay.

Liên khúc Giáng sinh - Chí Thiện ft. Bé Bảo An

Sau khi nhận giải thưởng POPS Awards 2015 cho hạng mục Video ca nhạc thiếu nhi nhiều lượt xem nhất, Bảo An tung ra MV Liên khúc Giáng sinh song ca cùng ca sĩ Chí Thiện. Bối cảnh MV được quay tại Singapore với 3 ca khúc đặc trưng quen thuộc của mùa lễ Giáng sinh gồm: Silent Night, Santa Clause’s Coming To Town và Jingle Bell.

Phía Chí Thiện và bé Bảo An tiết lộ, cả hai muốn mang đến cho khán giả một mùa Giáng sinh vui tươi, tưng bừng nhất bằng giai điệu của những ca khúc quen thuộc và hình ảnh lung linh, đẹp mắt. Họ hy vọng đây sẽ là món quà ấm áp mà mọi người trao tay nhau trong mùa lễ hội này.

Liên khúc Thánh ca - Đàm Vĩnh Hưng

Mùa Giáng sinh luôn là thời gian mà Mr. Đàm bận rộn và cho ra đời nhiều sản phẩm gây được sự chú ý tại V-pop hàng năm. Năm nay, các sản phẩm của Mr. Đàm lại liên tiếp nhận được những phản hồi tích cực và sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Từ album nhạc Lời con dâng Chúa, Tình khúc mùa đông cho đến liveshow Ô kìa… Đông hay đêm nhạc Em và thời gian.

Nổi bật nhất trong chương trình là Liên khúc Thánh ca với 3 bài hát: Lắng nghe lời Chúa, Ca khúc Trầm Hương, Một đời như Chúa được “Ông hoàng nhạc Việt” đầu tư kỹ lưỡng và đẹp mắt dưới sự hỗ trợ của 40 em nhỏ trong màu áo trắng thiên thần. Tiết mục gây được ấn tượng mạnh, qua đó mang lại nhiều cảm xúc cho người xem bằng sự biến hóa liên tục của Đàm Vĩnh Hưng.

Giáng sinh có em - Hồ Việt Trung

Vẫn chọn cộng tác cùng đạo diễn thân thiết Mr. Tô, Hồ Việt Trung cho ra mắt MV Giáng sinh có em với ý tưởng mới lạ nhưng vẫn giữ phong cách, thế mạnh vốn có của mình là vui tươi, trẻ trung và hài hước. MV này được làm cấp tốc trong 3 ngày từ khâu lên kịch bản, chọn diễn viên, bối cảnh lẫn đạo cụ.

Sau khi dành giải thưởng lớn tại POPS Awards 2015, “hot boy triệu view” đang ấp ủ nhiều dự định và kế hoạch để có thể tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả.

Chia sẻ
Tin mới nhất