Âm Nhạc

3 'người quen' Vpop cứ sân khấu đêm chung kết là có mặt!

Minh Trí
Chia sẻ

Thường xuyên mang đến phần trình diễn đặc sắc trong nhiều đêm chung kết, lễ trao giải,... Đây chắc chắn là những cái tên không ít lần khiến khán giả phải "sởn da gà".

Tính chất quan trọng của mỗi đêm chung kết của một cuộc thi đòi hỏi mọi thứ phải thật hoàn hảo, đặc biệt không thể thiếu dàn khách mời ấn tượng. Vì vậy, những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước ThịnhSơn Tùng M-TP được cho là “gương mặt thân quen” thường xuyên xuất hiện tại nhiều đêm chung kết, bởi mỗi nghệ sĩ đều có một điểm thu hút riêng và đặc biệt phù hợp để góp giọng ở những sân khấu lớn này.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cùng loạt hit và vũ đạo nóng bỏng của cô chắc chắn là “gia vị” không thể thiếu để khuấy động không khí những đêm chung kết. Lần gần nhất, nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ trong trang phục ấn tượng đã trình diễn Destiny tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

hongocha

Với sức hút đến từ những tiết mục mang đậm tính giải trí, Hà Hồ luôn là cái tên khách mời không thể thiếu trong nhiều đêm chung kết, lễ trao giải.

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, phải kể đến loạt sân khấu dàn dựng công phu, vũ đoàn hoành tráng cùng âm nhạc thời thượng, tiệm cận quốc tế. Chắc chắn, các phần trình diễn của nữ hoàng giải trí không chỉ gây ấn tượng với khán giả Việt mà còn với người yêu nhạc nước ngoài.

Phần thể hiện My Destiny lộng lẫy và đầy gợi cảm của Hà Hồ.

Đêm gala Zing Music Award 2015 (Giải thưởng âm nhạc Zing) từng chứng kiến màn thể hiện “đồ sộ” cả phần nghe lẫn nhìn của Hồ Ngọc Hà.

Tuy thế mạnh là vũ đạo bốc lửa, sôi động, nữ hoàng giải trí vẫn có những khoảnh khắc dịu dàng và đằm thắm như hình ảnh đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Noo Phước Thịnh

Thường xuyên biểu diễn mở màn trong các đêm chung kết trao giải, Noo Phước Thịnh dần chứng tỏ vị trí nam ca sĩ hàng đầu Vpop. Thể hiện khả năng biểu diễn đa dạng, chủ nhân hit Cause I Love You chinh phục khán giả qua ca khúc Sài Gòn đẹp lắm với phong cách nhạc kịch trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua.

noo

Noo Phước Thịnh là nam nghệ sĩ thường xuyên được BTC dành trọn niềm tin khi lựa chọn để xuất hiện trong mỗi đêm chung kết.

Sài Gòn đẹp lắm - Noo Phước Thịnh.

Trước đó, hit Cause I Love You của anh cũng “gây sốt” trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Tại gala trao giải Zing Music Award 2015 (Giải thưởng âm nhạc Zing), Noo Phước Thịnh cùng ca khúc Hold Me Tonight chiếm trọn trái tim người hâm mộ qua phần trình diễn được dàn dựng công phu.

Sơn Tùng M-TP

Mặc dù vướng nhiều scandal không hay trong những năm qua, nam ca sĩ Chúng ta không thuộc về nhau vẫn là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP cũng đóng góp phần trình diễn sôi động khi thể hiện Buông đôi tay nhau ra tại lễ trao giải Cống hiến 2016. Vào ngày 3/9 sắp tới, với việc là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết The Face Việt Nam, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ lại “gây bão” với những bản hit đình đám của mình.

sontung

Với sức hút mạnh mẽ từ thương hiệu Sơn Tùng M-TP, chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ đủ tầm để xuất hiện trong các đêm trao giải lớn.

Buông đôi tay nhau ra - Sơn Tùng M-TP

Trước đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình từng mang siêu hit Em của ngày hôm qua đốt cháy sân khấu HTV Award 2014 (Giải thưởng truyền hình HTV).

ST 1

Vào ngày 3/9 sắp tới, với việc là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết The Face Việt Nam, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ lại “gây bão” với những bản hit đình đám của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất