Âm Nhạc

3 mẩu SS501 tung cùng lúc 5MV khiến fan ngỡ ngàng

Chia sẻ

Các chàng trai SS301 đã chính thức trở lại sau 7 năm gián đoạn.

Nhóm nhỏ SS301 của boygroup đình đám một thời SS501 vừa có màn trở lại với mini album Enternal 5 và cho ra mắt 5 MV cùng lúc.

ss3011

Mini album Eternal 5 chính thức lộ diện trên các trang âm nhạc trực tuyến vào lúc 00:00 đêm 16/2 theo giờ Hàn Quốc. Các thành viên Kim Kyu Jong, Heo Young Saeng và Kim Hyung Jun đã cùng hội ngộ sau 7 năm gián đoạn để cùng nhau quảng bá cho album lần này. Ca khúc chủ đề Pain mang chất nhạc cực kỳ bắt tai đồng thời cũng tràn đầy cảm xúc. Xuyên suốt MV là những màn khoe vũ đạo điêu luyện của 3 chàng trai.

Eternal 5 là sản phẩm mới nhất từ SS501 sau bản hit đình đám Because I’m Stupid năm 2009. Nhóm đã tạm dừng hoạt động trong một thời gian dài vì những bất đồng trong việc ký kết hợp đồng với công ty quản lý khi đó - DSP. Sau đó, các thành viên đều tách ra phát triển sự nghiệp riêng. Đến tận bây giờ nhóm mới có thể tái ngộ với các fan thông qua một sản phẩm âm nhạc chính thức.

ss301

Bên cạnh việc phát hành album mới, SS301 cũng tổ chức show diễn U R MAN IS BACK IN SEOUL vào ngày 19 và 20/2 tại Blue Square Samsung Card Hall. Vé cho cả hai đêm nhanh chóng được tẩu tán chỉ trong vòng 3 phút thông qua trang web bán vé Interpark. Điều này đã chứng tỏ sự ủng hộ và tình cảm của các fan dành cho 5 chàng trai không hề thay đổi trong suốt 7 năm vắng bóng vừa qua.

ss301 show

Không chỉ tung ra MV cho cac khúc chủ đề Pain, SS301 còn chiêu đãi các fan với 4 MV khủng khác: Saxophone, 21Gram, Dirty Love và 바빠서 미안해.Sự “chịu chơi” của 3 chàng đã khiến cộng đồng Triple S như vỡ òa trong sung sướng. Cùng thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” mà SS301 đem lại:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất