Âm Nhạc

3 lý do khiến 'Sống không hối tiếc' xứng đáng là sự 'lột xác' ấn tượng của Hòa Minzy

Tít Trắng
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Hòa Minzy đang nhận được nhiều sự động viên, khích lệ từ các fan.

Sau hàng loạt những biến cố, khủng hoảng trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm, cuối cùng thì Hòa Minzy đã trở lại một cách nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc đang dang dở của mình. Sau 1 ngày ra mắt, MV Sống không hối tiếc với thông điệp sống hết mình với những hoài bão, ước mơ nhanh chóng cán mốc hơn 200 ngàn lượt xem, đáp lại phần nào tâm huyết của Hòa Minzy và toàn bộ ekip.

MV Sống không hối tiếc

Hãy cùng xem Hòa Minzy đem lại điều gì cho người hâm mộ với sản phẩm lần này:

Âm nhạc truyền cảm hứng

Mạnh dạn lựa chọn Progressiver House, một trong những dòng nhạc thịnh hành và phát triển nhất năm 2016, chắc chắn Hòa Minzy sẽ làm “mất lòng” những fan đã trót dành nhiều tình cảm cho loạt ca khúc ballad của cô như Thư chưa gửi anh, Gửi… Tuy nhiên, đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn nếu muốn truyền tải trọn vẹn sự chuyển đổi mạnh mẽ của bản thân sau những biến cố. Bởi lột xác không chỉ đơn giản là “làm màu” với vẻ bề ngoài. Cô nàng đã có thể xem là khá thành công khi dám phá vỡ vỏ bọc an toàn bấy lâu nay của mình.

hoa minzy 1

Hòa Minzy cho biết cô gặp khủng hoảng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp. Tuy nhiên sự thay đổi lần này là do chính bản thân mình chứ không vì ai khác.

hoa mz 2

Thông điệp mà cô gái nhỏ nhắn muốn nhắm đến chính là tinh thần lạc quan, yêu đời, sống cho một tuổi trẻ không bao giờ phải hối tiếc. Hòa Minzy khát khao vươn lên để khẳng định tài năng cũng như con người luôn tràn đầy nhiệt huyết, thích trải nghiệm và làm mới bản thân.

Được chắp cánh bởi ekip chất lượng

Mang trong mình quyết tâm hiện thực hóa sự phá cách, mạnh mẽ của bản thân, dễ hiểu khi Hòa Minzy tìm đến những cái tên gần như là “chuyên gia” hàng đầu trong ngành hiện nay: nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc và giám khảo của hàng loạt chương trình uy tín, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - “phù thủy” MV phủ sóng rộng rãi với hàng loạt MV đình đám gần đây như phim ngắn Gửi người yêu cũ (Hồ Ngọc Hà), Get Down (Isaac), Chúng ta không thuộc về nhau (Sơn Tùng)…

hoa mz 3

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, Hòa Minzy là học trò của anh nên anh chắc chắn sẽ nghiêm khắc với cô hơn trên con đường âm nhạc.

img_0472

Qua bàn tay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, sản phẩm này đã khẳng định bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của Hòa Minzy trong thời gian sắp tới: Hình ảnh một cô gái sexy, luôn yêu đời, yêu cuộc sống, đặc biệt là rất yêu bản thân mình.

Phải nói thêm, việc nhạc sĩ Huy Tuấn song hành cùng Hòa Minzy với vai trò sản xuất ở sản phẩm lần này chẳng phải là chuyện “tự nhiên”. Bởi trước đó, do nhận thấy Hòa Minzy không tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc nên anh đã từ chối nâng đỡ cô. Phải đến Sống không hối tiếc, anh mới cảm nhận được tâm huyết của Hòa Minzy và đồng ý tư vấn, giúp đỡ cô. Có thể nói “ngọn lửa” từ Hòa Minzy không chỉ giúp cô ghi điểm với người hâm mộ mà còn khiến bậc tiền bối có cái nhìn khác hẳn, một dấu hiệu rất đáng mừng cho nữ ca sĩ trên chặng đường sắp tới.

Hình ảnh tươi mới, tràn đầy năng lượng

Đúng như những chia sẻ trước ngày phát hành, MV Sống không hối tiếc mang một màu sắc rất trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Tuy các cảnh quay chỉ được thực hiện trong studio nhưng vẫn đem đến bầu không khí thoải mái, hứng khởi cho người xem.

3 lý do khiến Sống không hối tiếc xứng đáng là sự lột xác ấn tượng của Hòa Minzy

Một Hòa Minzy tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ và cũng quyến rũ, trưởng thành hơn.

3 lý do khiến Sống không hối tiếc xứng đáng là sự lột xác ấn tượng của Hòa Minzy

Những sắc màu rực rỡ, bối cảnh đẹp mắt đã truyền tải rất tốt thông điệp của ca khúc.

Ngoài những khung hình rực rỡ sắc màu, Hòa Minzy cũng gây ấn tượng với phần vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết, trong quá trình làm việc cô không cảm thấy bị áp lực vì Hòa Minzy luôn thể hiện được nguồn năng lượng dồi dào, lúc nào cũng vui vẻ, mang tiếng cười rất thoải mái cho ekip. Có lẽ cô gái nhỏ đã hoàn toàn gạt bỏ được những “tàn dư” nặng nề từ quá khứ. Một Hòa Minzy rạng rỡ trong MV cũng chính là Hòa Minzy ngoài đời vào lúc này.

Kết: Chưa cần biết kết quả Hòa Minzy thu lại được từ sản phẩm mới này đến đâu, nhưng chắc chắn, cô nàng thực sự sống không hối tiếc và truyền tải trọn vẹn thông điệp đó đến những người luôn bên cạnh mình. MV Sống không hối tiếc đã khẳng định con đường âm nhạc mang tên Hòa Minzy : Vừa có thêm một bước tiến mới, đầy mạnh mẽ và khát khao.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất