Âm Nhạc

2PM tạm dừng hoạt động ở Trung Quốc vì scandal của đàn em

Chia sẻ

Scandal ngoài ý muốn của Tzuzu (Twice) khiến 2PM buộc phải dừng hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

Có vẻ như mức độ ảnh hưởng của scandal cô nàng Tzuyu cầm lá cờ Đài Loan độc lập ngày càng trở nên mất kiểm soát khi sắp tới boygroup nhà JYP Entertainment sẽ phải hủy bỏ mọi lịch trình dự kiến tại Trung Quốc.

Theo bài báo trên trang tin Osen của Hàn Quốc, một người đại diện bên phía Trung Quốc cho biết lịch trình của 2PM ở Trung Quốc đã bị hủy bỏ đột ngột. Tuy lý do chính xác không được tiết lộ, nhưng khả năng rất cao việc hủy bỏ này là kết quả của những tranh cãi căng thẳng liên quan đến quốc tịch của Tzuzu - thành viên người Đài Loan của nhóm nhạc đàn em Twice. “Chúng tôi chưa thể khẳng định điều gì”, đại diện của JYP cho biết.

2PM.

2PM.

Cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra khi Tzuzu cầm một lá cờ Đài Loan trên show truyền hình My little Television lên sóng cuối tháng 11/2015 của đài MBC. Ca sĩ Đài Loan Huang An ngay lập tức đứng ra cổ vũ cô ca sĩ trẻ như một người ủng hộ nền độc lập của Đài Loan. Đây là một vấn đề chính trị hết sức nhạy cảm bởi Trung Quốc không hề công nhận Đài Loan là một quốc gia và coi Đài Loan như là một phần lãnh thổ của họ. Sự việc này đã gây nên một làn sóng phản đối, tẩy chay gay gắt đối với Tzuyu, nhóm Twice và cả công ty JYP. Mọi video liên quan đến Tzuzu hay Twice đều bị gỡ bỏ hoàn toàn trên các trang mạng Trung Quốc. Hoạt động cá nhân của Nichkhun lẫn lịch trình của 2PM bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Hoàng tử Thái" đã phải hủy bỏ một số lịch trình cá nhân.

“Hoàng tử Thái” đã phải hủy bỏ một số lịch trình cá nhân.

Mặc dù chủ tịch Park Jin Young cũng như Tzuzu đã đưa ra lời xin lỗi nhưng trước sức ép dư luận, có lẽ phải mất một thời gian nữa 2PM mới có thể hoạt động một cách bình thường tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất