Âm Nhạc

2NE1 sẽ hồi sinh với cái tên hoàn toàn mới… XXI?

Tít Trắng
Chia sẻ

Park Bom thậm chí đã nhấn like bài viết của fan về thông tin này.

Mới đây, tin đồn về việc 2NE1 tái sinh bất ngờ xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo đó, 3 thành viên CL, DaraPark Bom sẽ hội ngộ lần nữa và hoạt động với tên gọi XXI. Thông tin này bắt nguồn từ một BlackJacks. Và điều khiến các fan hoang mang là Park Bom đã nhấn like bài viết, càng làm dấy lên niềm hy vọng về một ngày 2NE1 trở lại.

bom2

Park Bom bấm like bài viết trên Instagram.

Cụ thể, nội dung bài viết của fan như sau: “Hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón nhóm nữ mới đến từ YG bởi họ đã có tên chính thức: XXI. Về thời điểm XXI debut, chưa có lịch trình cụ thể nào được ấn định nhưng chúng ta có thể trông chờ vào một ngày không xa.

YG tiết lộ rằng XXI là tên gọi mới nhưng thực chất 3 thành viên đều là người cũ. Ngày 25/11, YG thông báo 2NE1 tan rã. Bởi ông ta muốn tái sinh 2NE1 lần nữa, muốn lập một nhóm mới từ những thành viên cũ. Ông ta muốn BlackJacks và 3 thành viên quên đi Minzy. Ông ta muốn tạo ra một 2NE1 hoàn toàn mới nên đổi tên thành XXI. Nhóm gồm 3 người: CL, Dara và Bom.

CL, Dara và Bom là cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại 2NE1. Đại diện YG cho biết XXI gồm có 3 ký tự, tượng trưng cho mỗi thành viên. Tuy nhiên XXI không phải không liên quan đến 2NE1. Ký tự “XXI” trong số La mã cũng chính là 21, là tên của nhóm. Có vẻ như XXI nghĩa là thế kỷ 21.

Yang Hyun Suk muốn Black Pink debut trước XXI. Bởi vì ông ta muốn khiến các BlackJacks kinh ngạc”.

Tin đồn nóng hổi này ngay lập tức được lan truyền với tốc độ mạnh mẽ và khiến các fan 2NE1 như ngồi trên đống lửa. Tuy nhiên, sau đó một fan quốc tế đã lên tiếng thừa nhận mình là người… tự viết ra thông tin đó và mong sự việc không đi quá xa.

Lời "tự thú" của 1 fan quốc tế về việc bịa thông tin.

Lời “tự thú” của 1 fan quốc tế về việc bịa chuyện.

21

Hóa ra thông tin gây xôn xao kia chỉ là do fan bịa ra. Giấc mơ 2NE1 tái hợp quả là xa tầm với đối với các BlackJacks.

bom

Tối 5/12, Park Bom xuất hiện tại tòa nhà YG và đã được fan chụp lại. Cô nàng sắp tái xuất với vai trò ca sĩ solo chăng?

Park Bom - Don't Cry

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất