Âm Nhạc

2NE1 khiến khán giả ngỡ ngàng khi tái xuất tại MAMA 2015

Chia sẻ

4 cô gái trở thành tâm điểm trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc thường niên sau một thời gian ở ẩn vì scandal của thành viên Park Bom.

Bữa tiệc âm nhạc MAMA 2015 vừa diễn ra tối 2/12 tại Hong Kong với hàng loạt màn trình diễn cuốn hút. Sân khấu năm nay tràn ngập những màn biểu diễn được đầu tư, trau chuốt với các màn hiệu ứng, vũ đạo nhuần nhuyễn của các nghệ sĩ. Bên cạnh những cái tên nổi đình đám như Taeyeon, Big Bang, EXO trình diễn lại loạt hit thì người hâm mộ cũng chứng kiến sự trở lại của Psy, CL, BTS … mang đến các ca khúc mới.

2NE1 tái hợp trên sân khấu MAMA 2015.

2NE1 tái hợp trên sân khấu MAMA 2015.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất là 4 cô gái 2NE1 bởi sự xuất hiện của họ không hề được báo trước. Ngay sau Hello Bitches của CL từ từ kết thúc, 3 thành viên còn lại Dara, Park Bom, Minzy bước lên sân khấu trình diễn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Trước đó tại sân bay khi lên đường đến Hong Kong, cánh săn ảnh chỉ chụp được hình ảnh của thành viên CL.

Cách đây không lâu, khi công ty quản lý nhóm là YG lấp lửng về sự trở lại của 2NE1 đã gây ra sự phản đối của công chúng Hàn vì scandal buôn lậu chất cấm của thành viên Park Bom vẫn còn dư chấn. Bởi vậy, sự xuất hiện của nhóm tại MAMA 2015 gây sốt cho khán giả. Trên sân khấu, 4 cô gái trình diễn loạt hit Fire, I’m The Best. Mặc dù giọng live không được hoàn hảo nhưng việc nhóm hội ngộ đã đủ gây bất ngờ.

Những màn trình diễn gây chú ý khác tại MAMA 2015 là I của “công chúa” Taeyeon, Run của BTS, Roll DeepRed nóng bỏng đến từ Hyuna, GOT7 với If You Do, Light Planet Call Me Baby Light Saber của EXO… 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất