Âm Nhạc

2NE1 chưa thể trở lại vì scandal của Park Bom

Chia sẻ

CEO Yang Hyun Suk của công ty giải trí YG cho biết nhóm nữ tài năng chưa thể ra album mới vì thành viên Park Bom cần thời gian suy ngẫm lại vụ việc gây tranh cãi vào năm ngoái.

Mới đây, trong buổi họp báo về concert cho nhóm mới iKON, CEO công ty giải trí YG - Yang Hyun Suk được hỏi về một gà nhà đình đám không kém là nhóm nữ 2NE1. “Khả năng 2NE1 ra album trong thời gian ngắn tới là rất ít. Đây là vấn đề nhạy cảm nhưng những tranh cãi xoay quanh sự việc của Park Bom năm ngoái vẫn còn ảnh hưởng. Thực sự, cô ấy cần thời gian để suy ngẫm” - Yang Hyun Suk nói.

Nhóm 2NE1.

Mùa hè 2014, làng giải trí xôn xao trước scandal Park Bom bị nghi buôn lậu chất cấm amphetamine vào Hàn Quốc qua đường hàng không. Nữ ca sĩ sau đó phải giải thích cô mang amphetamine đến Hàn để chữa bệnh. Vì sự việc đáng tiếc này, 2NE1 hủy toàn bộ kế hoạch trở lại làng nhạc. Các thành viên tập trung vào dự án cá nhân. CL chuẩn bị ra album ở Mỹ, Dara hướng đến diễn xuất và truyền hình thực tế, cô vừa trúng show làm MC cho show Sugar Man, Minzy tập trung vào việc học, còn Park Bom tạm thời ở ẩn.

Ông bầu Yang Hyun Suk.

Ông bầu Yang Hyun Suk.

Trong khi đó, ngoài nhóm nam mới iKON, YG sẽ tung ra một nhóm nữ mới trong tương lai ngắn tới. “Chúng tôi đang bàn bạc với các nhà sản xuất như đã lên kế hoạch dài hơi cho nhóm mới này. Tôi hy vọng album ra mắt sẽ được phát hành vào năm tới. Họ còn trẻ nhưng đã sẵn sàng rồi” - ông bầu quyền lực cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất