Âm Nhạc

2 ông lớn SM và JYP gây bất ngờ khi liên tiếp hợp tác

Chia sẻ

Các Kpop fan không khỏi thích thú trước những dự án hợp tác gần đây giữa 2 công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn.

Suzy (MissA) và Baekhyun (EXO)

Ít ai có thể nghĩ đến sự kết hợp giữa Suzy và Baekhyun bởi 2 ngôi sao không có chung công ty quản lý, hơn nữa SM và JYP còn được xem như là “đối thủ” của nhau khi 2 ông lớn này đều thuộc nhóm Big 3 - top 3 công ty giải trí lớn và quyền lực nhất Kpop.

Tuy nhiên khi nhà sản xuất Park Geun Tae thấy được tài năng của Suzy, Baekhyun và gợi ý về một bản song ca thì cả 2 công ty đã đồng ý ngay lập tức. Ngay sau đó, ca khúc Dream của bộ đôi được phát hành vào ngày 7/1. Bài hát mang âm hưởng pop và R&B, kể câu chuyện lãng mạn về tình yêu đôi lứa được thể hiện qua giọng ca mơ màng, đầy cảm xúc của Baekhyun và Suzy.

1

2

Bản ballad ngọt ngào này đã giành vị trí số 1 trên BXH âm nhạc trực tuyến Gaon Chart trong 2 tuần. Dream đứng đầu về lượng bán nhạc số, lượng download, lượt nghe trực tuyến và cả điểm mạng xã hội. Bên cạnh đó, sức hút của bộ đôi ngày càng được chúng tỏ khi Dream rinh về 3 chiếc cúp trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần dù không được quảng bá, trình diễn.

Dream giành chiến thắng với điểm số cao ngất.

Dream giành chiến thắng tại Inkigayo với điểm số cao ngất.

https://www.youtube.com/watch?v=dGa4Qe30AU0

Ca khúc được xướng tên ở vị trí no.1 dù không được quảng bá tại Music Bank.

Suho (EXO) và Jo Kwon (2AM)

Thêm một thành viên EXO nữa có sự kết hợp với “gà” nhà JYP. Có vẻ như sự thành công của Dream đã góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa 2 công ty. Anh chàng trưởng nhóm Suho của EXO dự kiến sẽ xuất hiện trong MV solo sắp tới của Jo Kwon.

Jo Kwon và Suho

Jo Kwon và Suho

Được biết, Jo Kwon vừa quay xong MV cho ca khúc chủ đề trong album solo sắp phát hành của mình. Buổi quay phim diễn ra ở Songdo. Những hình ảnh về quá trình sản xuất MV đã nhanh chóng bị phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Theo đó, Suho sẽ đảm nhiệm vai nam chính. Thủ lĩnh của EXO được các fan nhìn thấy khi đang thực hiện phân cảnh chạy trên đường phố lạnh giá. Bài hát sắp tới của Jo Kwon là một ca khúc ballad tình cảm. Với sự góp mặt của Suho, dự đoán hiệu ứng từ ca khúc sẽ tăng lên đáng kể.

Suho (ngoài cùng bên phải) và Jo Kwon (giữa) trong một bức hình tự sướng.

Suho (ngoài cùng bên phải) và Jo Kwon (giữa) trong một bức hình tự sướng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất