Âm Nhạc

11 khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh trong năm 2016

Tít Trắng
Chia sẻ

Hãy đảm bảo là bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của anh chàng Noo dưới đây.

Suốt hơn 7 năm qua, Noo Phước Thịnh luôn giữ vững vị trí của một sao nam trẻ hàng đầu showbiz nhờ sự chăm chỉ, cầu tiến và những nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh chàng càng ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình ở Vpop bằng “gia tài” hit và giải thưởng đồ sộ. Tuy nhiên có thể nói, năm 2016 này mới là thời điểm Noo Phước Thịnh có những cú bứt phá ngoạn mục nhất. Quán quân The Remix, ngồi ghế nóng Giọng Hát Việt nhí, tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp… Hãy cùng Saostar nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo trong năm qua:

noo

1. Khoảnh khắc ấn tượng của Noo khi lần đầu mang bản hit Cause I Love You lên sân khấu The Remix. Từ đây, Cause I Love You trở thành ca khúc được săn lùng ráo riết và trở thành hit ngay sau đó.

noo1

2. Là nhân vật thu hút sự quan tâm của dư luận nhất trong số các team tham gia The Remix mùa hai, không nằm ngoài dự đoán khi Noo Phước Thịnh bước lên ngôi vị quán quân sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng.

noo4

3. Hình ảnh “soái ca bị phản bội” trong MV Cause I Love You. Tính đến thời điểm này, MV đã cán mốc 44 triệu lượt xem.

noo2

4. Một Noo vô cùng hài hước và lém lỉnh trên chiếc ghế nóng Giọng Hát Việt nhí 2016. Có thể nói sự tài năng, tâm huyết và sự hoạt bát của anh đã góp phần đem lại nhiều điều tươi mới cho mùa phát sóng năm nay.

noo7

5. Giây phút tỏa sáng trên sân khấu Asia Song Festival của Noo Phước Thịnh được truyền thông Hàn ghi lại. Sau 7 năm gián đoạn, chủ nhân hit Cause I Love You là người được BTC mời trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo góp mặt tại sân chơi này.

noo3

6. Sau Really Love YouMãi mãi bên nhau, Như phút ban đầu là sản phẩm tiếp theo Noo thực hiện tại Nhật Bản. Đây cũng là MV kết cho chuyện tình 2 năm với cô bạn gái dễ thương người Nhật.

noo-20-660x440

7. Dòng người đổ xô đến tham dự buổi ký tặng và mua single I Don't Believe In You - bản hit gây sốt của Noo tại Asia Song Festival.

noohautruong-16

8. Một năm được truyền thông săn đón ở bất cứ đâu. Và kể cả trong hậu trường liveshow đầu tay.

noo5

9. Khoảnh khắc tuyệt đẹp của Noo Phước Thịnh trong liveshow kỷ niệm chặng đường 7 năm theo đuổi nghệ thuật. Anh đã cống hiến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng dành cho hơn 30.000 khán giả.

noo6

10. Cực kỳ phong độ tại thảm đỏ MAMA 2016 - sân chơi quốc tế thứ hai mà Noo ghi dấu ấn trong năm nay. Thậm chí, các fan quốc tế cũng tỏ ra phát sốt trước vẻ điển trai của Noo.

cats-3-660x371

11. Khép lại một năm 2016 đầy thăng hoa, Noo Phước Thịnh trở thành cái tên tiếp theo được xướng lên tại MAMA 2016 cùng danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc.

Các sản phẩm âm nhạc nổi bật của Noo Phước Thịnh trong năm 2016:

Cause I Love You

Như phút ban đầu

I Don't Believe In You

Liveshow Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất