Âm Nhạc

10.000 khán giả thủ đô chung tay 'thắp lửa' cùng Trần Lập

Chia sẻ

Liveshow "Bức tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa" đã diễn ra thành công với hơn 10.000 khán giả cuồng nhiệt cháy hết mình trong đêm diễn.

Tối 16/1, tại triển lãm Giảng Võ - Hà Nội, Mặc trời mưa rét, hàng ngàn khán giả hâm mộ ban nhạc Bức tường đã có mặt rất sớm để không bỏ lỡ đêm nhạc đặc biệt của thần tượng. 

images1648977_sankhau185

Đôi bàn tay thắp lửa là đêm nhạc mang ý nghĩa gắn kết những người nghệ sĩ thân thiết và công chúng ái mộ Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường, góp phần hỗ trợ cho anh trong việc chữa trị bệnh ung thư. Trên tinh thần đó, khán giả đã có một đêm “thắp lửa” đúng nghĩa, họ hò reo, hát theo các bản hit của ban nhạc Bức tường suốt hai thập kỷ qua. Tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình đều hát những ca khúc nổi tiếng một thời của Bức tường: Tuấn Hưng với Bông hồng thủy tinh, Tùng Dương cùng Người đàn bà hóa đá, diva Hồng Nhung “truyền lửa” Niềm tin cho cát bụi, Mai Quốc Viết hát Ngày hôm qua cùng đàn chị là Siu Black và “rock” cùng Thanh Lam trong Cây bàng… 

Được chờ đợi nhất trong đêm nhạc không ai khác chính là Trần Lập. Sự xuất hiện của anh khiến bầu không khí như vỡ òa. Anh hát Mắt đen Tâm hồn của đá - 2 ca khúc đã được khán giả “nằm lòng”. Ngay sau đó anh gửi tới khán giả ca khúc mới của anh Đôi bàn tay Tiếng gọi. Biển người đã lặng đi khi nghe anh chia sẻ, sáng tác Tiếng gọi không phải viết về vợ anh, nhưng hôm nay anh vẫn dành tặng cô ấy ca khúc này với lời nhắn: “Vợ tôi từng nói anh đã sáng tác cho các con. Nhưng chưa có bài hát nào cho em cả. Quả thực, những ngày qua và trong cuộc sống, người vợ của tôi mới thực sự là chiến binh, là người bền gan, vững chí nhất”.

Cảm kích trước tấm lòng của bạn bè và đồng đội, "thủ lĩnh bức tường" nói sẽ vững vàng để chiến đấu với căn bệnh quái ác. Kết thúc chương trình, anh gửi lời cảm ơn tới khán giả và hứa:"chúng tôi sẽ quay trở lại".

Cảm kích trước tấm lòng của bạn bè và đồng đội, “thủ lĩnh bức tường” nói sẽ vững vàng để chiến đấu với căn bệnh quái ác. Kết thúc chương trình, anh gửi lời cảm ơn tới khán giả và hứa:”chúng tôi sẽ quay trở lại”.

Cùng xem lại những hình ảnh trong đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa.

Tùng Dương

Tùng Dương

Thanh Lam

Thanh Lam

Trần Thu Hà

Trần Thu Hà

images1648968_sankhau181

images1648969_sankhau162

images1648970_sankhau156

images1648971_sankhau174

images1648972_sankhau184

images1648975_sankhau171

Chia sẻ
Tin mới nhất