Giải Trí

'Keep Running' bắt đầu ghi hình: Thái Từ Khôn gây chú ý với tạo hình năng động, cực ấm áp khi giúp đỡ cho đàn chị Angelababy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Keep Running mùa mới nhất đã chính thức ghi hình, ngoài các thành viên chủ chốt còn có sự tham gia của Hoàng Minh Hạo, Sa Dật và Quách Kỳ Lân.

Khi Lucas “cà khịa” Jackson trong Keep Running

Keep Running mùa mới nhất đã chính thức ghi hình vào ngày 27/04 sau vài ngày thông báo dàn nghệ sĩ tham gia. Điểm sáng trong mùa mới của chương trình đó chính là có sự tham gia của Thái Từ Khôn, và anh chàng đã giúp cho Keep Running mang thêm nhiều lợi ích như tăng độ nổi tiếng và mức độ phổ biến.

Sự tham gia của Sa Dật, Quách Kỳ Lân,… đã giúp tăng thêm nhiều điểm hài hước cho chương trình và tin chắc lượt xem sẽ tăng cao hơn so với trước. Vì tình hình trước mắt nên Hoàng Húc Hi (Lucas) và Tống Vũ Kỳ (Yuqi) không thể đến quay hình, do đó những tập đầu tiên sẽ chỉ có sáu thành viên mà thôi.

Trong tập đầu tiên, mỗi một thành viên xuất hiện với hình thức long trọng như trước và bắt đầu đi thảm đỏ. Các nam thành viên đều điển trai trong bộ vest sang trọng, Angelababy có thể nói là điểm sáng trong bộ lễ phục bắt mắt và hoa lệ vì hiện cô là thành viên nữ duy nhất trong nhóm và theo sau AngelababySa DậtThái Từ Khôn.

Khi Angelababy bước lên bục đã gặp bất tiện vì bộ lễ phục nên Thái Từ Khôn nhanh chóng chạy đến bên cạnh giúp cô nâng váy, chỉ một hành động nhỏ nhưng Khôn PD đã nhận được nhiều lời khen như lịch thiệp và ấm áp.

Được biết, Thái Từ Khôn đã dành thời gian trống của bản thân để quay hình Keep Running vì chương trình tuyển chọn thực tế Thanh xuân có bạn 2 vẫn chưa kết thúc. Thái Từ Khôn tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng lại rất biết cách quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh mình.

Một số hình ảnh khác đến từ buổi ghi hình Keep Running:

Sự quan tâm ấm áp và lịch thiệp của Thái Từ Khôn từ lúc ra mắt đến nay đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Trước đó khi tham gia một chương trình tạp kỹ, anh chàng không để phái nữ phải cầm đồ nặng, khi nhìn thấy phái nữ phải xách nặng thì anh chàng lập tức nói: “Để cho con trai chúng em khiêng được rồi“.

Khi tham gia sự kiện ngoài trời, vì trời mưa nên bảo vệ đã che dù giúp anh nhưng Thái Từ Khôn nhanh chóng kêu bảo vệ hãy che dù cho nữ MC trên sân khấu.

Khi phái nữ chấp nhận hình phạt của trò chơi, Thái Từ Khôn nhanh chóng đưa tay lên để giúp cô không bị đau

Thái Từ Khôn: “Mỗi một bạn nữ đều độc nhất vô nhị”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất