Giải Trí

Hình ảnh của Angelababy trong 'Keep Running' gây chú ý vì độ dễ thương, tinh nghịch dù đã lên chức mẹ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Angelababy gần đây đã đến Thượng Hải để ghi hình Keep Running cùng với các thành viên. Cô gây ấn tượng với mọi người vì hình ảnh dễ thương và tinh nghịch dù đã lên chức mẹ.

Đằng sau những cảnh hôn ngọt ngào của AngelaBaby, Chung Hán Lương ( Ost Cô Phương Bất Tự Thưởng)
Mùa mới nhất của Keep Running (Chạy nhanh nào, anh em) đã chính thức thông báo các thành viên chính thức của mình. Dù khán giả rất trông chờ sự xuất hiện của Trần Hách Đặng Siêu nhưng hai người họ không có mặt trong mùa mới nhất này và Sa Dật sẽ thay thế hai người họ.

Sa Dật

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Về mức độ phổ biến và muốn được nhiều khán giả biết đến, chương trình đã mời được Thái Từ Khôn Quách Kỳ Lân. Với sự tham gia của Thái Từ Khôn Quách Kỳ Lân thì tin chắc Keep Running sẽ không thiếu chủ đề để dân mạng thảo luận.

Lý Hiện

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải loạt ảnh hậu trường mới nhất của Angelababy trong Keep Running, và thật sự rất xinh đẹp.

Khi bước xuống xe buýt, cô nàng chào hỏi mọi người rất nhiệt tình, và trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên trong bộ trang phục đơn giản và năng động.

Vẻ ngoài của Angelababy có thể nói là “bá vương” của giới giải trí, chỉ cần nhìn qua gương mặt thôi đã thấy cô rất xinh đẹp. Nhiều dân mạng nói rằng hình ảnh cô nàng ngậm kẹo mút bước xuống từ xe buýt khiến họ cảm thấy cô không mấy khác những học sinh cấp ba cho lắm.

Angelababy hiện đã 31 tuổi và đã là mẹ của Tiểu Hải Miên (hiện đã 3 tuổi) nhưng nhan sắc vẫn tuyệt, số đông khen cô bảo dưỡng rất tốt.

Hình ảnh Angelababy đi bên cạnh Thái Từ Khôn có thể nói là tuấn nam mỹ nữ cùng xuất hiện trong một khung hình, thoáng nhìn qua cứ như nam nữ chính của một bộ phim thần tượng ngọt ngào.

Angelababy dù hơn Thái Từ Khôn 10 tuổi nhưng khi đứng chung với nhau hoàn toàn không thấy được khoảng cách quá lớn trong tuổi tác. Chính vì vậy, chương trình dù chưa phát sóng nhưng truyền thông đã bắt đầu “xào nấu” tên cặp đôi cho hai người họ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất