Phim Ảnh

Lý do thực sự khiến Đặng Siêu muốn rút lui 'Keep Running' là vì cát sê chương trình quá bèo bọt?

Âu Vì
Chia sẻ

Chạy đi nào anh em (Keep Running - Running man Trung Quốc) hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Trung Quốc. Mỗi khi mùa mới chuẩn bị quay, điều khiến khán giả quan tâm hơn cả là dàn người chơi chính thức có được giữ nguyên hay không?

Hiện tại, đã có rất nhiều người quen thuộc và yêu mến đội hình gồm 7 thành viên của Running man bản Trung bao gồm Đặng Siêu, Angelababy, Lý Thần, Trịnh Khải, Lộc Hàm, Trần Hách Vương Tổ Lam. Kể từ khi phát sóng, chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Cho đến nay, Chạy đi nào anh em đã đi đến mùa 6, sau bốn mùa thì chương trình đã được đổi tên chỉ còn Chạy đi nào!(Keep Running). Trải qua hai mùa chế tác thì mới đây Chạy đi nào! mùa ba sẽ được công chiếu vào năm nay (cũng chính là Chạy đi nào anh em mùa 7).

Tuy nhiên, vào ngày 8/2, nhiều trang mạng tiết lộ rằng Đặng Siêu, Trần Hách sẽ không tiếp tục ghi hình Running Man Trung mùa 7 nữa. Ngay khi tin tức này được chia sẻ một cách chóng mặt, nhiều fan hâm mộ cảm thấy bị sốc. Đặng Siêu và Trần Hách được coi là nhân vật cốt lõi, đem lại tiếng cười và là những linh hồn của “Running Man bản Trung”. Nếu hai người không tham gia, thì Keep Running còn gì để thu hút người xem nữa?

Một số cư dân mạng cũng chỉ ra rằng Đặng Siêu và Trần Hách không tiếp tục góp mặt là vì vấn đề cát sê. Không phải chương trình không muốn mời họ hay trả giá thấp mà vì Đặng Siêu và Trần Hách thật sự không còn muốn tham gia nữa do cát sê quá bèo bọt theo quy định mới của Tổng cục văn hóa. Hơn nữa, việc ghi hình Keep Running rất cực khổ, cơ thể của Đặng Siêu và Trần Hách không thể chịu được những trò chơi với cường độ cao và tốn sức.

Theo lệnh mới của Tổng cục văn hóa - truyền hình Trung Quốc, việc trả cát sê cho minh tinh tham dự các show truyền hình không được vượt quá 10 triệu NDT/mùa (tương đương 35 tỷ đồng) và một tập cát sê không được trên 1 triệu NDT. Điều đó có nghĩa nếu tiếp tục tham gia, cặp anh em “Thiên Bá động bá TUA” với tư cách thành viên chính thức thì họ chỉ có thể kiếm được 10 triệu NDT trong một mùa, nếu tính theo tập - trung bình một mùa Keep Running sẽ là 12 tập, tối đa họ cũng chỉ có thể nhận được 12 triệu NDT (42 tỷ đồng).

Tuy nhiên, theo thông tin về mức cát sê của minh tinh trước khi bị “cấp trên” ngó tới quản chặt, Đặng Siêu nhận được 30 triệu NDT (105 tỷ đồng)/mùa và Trần Hách nhận được 18 triệu NDT/mùa (63 tỷ đồng). Với sự chênh lệch đến 18 triệu NDT như thế này, công sức bỏ ra vẫn như thế thì liệu Đặng Siêu vẫn chấp nhận tiếp tục tham gia mùa mới?

Một nguồn tin được cho là người trong ekip đưa ra ngoài Đặng Siêu - Trần Hách mỗi mùa được trả cát sê cao gấp nhiều lần so với những gì mà trên mạng truyền tin, để tiếp cận mùa mới với dàn thành viên chính thức, ekip chương trình sẵn sàng bỏ ra mức giá 100 triệu NDT (350 tỷ đồng) cho Đặng Siêu, thế nhưng theo quy định mới nhận từ phía trên tuýt còi, “lương bổng” của Đặng Siêu bị giảm xuống nhiều lần khiến nam diễn viên không còn hứng thú.

Việc ghi hình Keep Running là một điều vô cùng vất vả và khổ cực hơn rất nhiều so với các chương trình khác. Khách mời lẫn dàn thành viên chính thức thường xuyên bị chấn thương, việc sưng tay hay bầm tím chân là chuyện như cơm bữa. Trước đó, Tôn Lệ có đăng lên mạng xã hội bức hình Đặng Siêu bị chấn thương ở tay, giờ đây nam diễn viên cũng đã 40 tuổi, việc sức khỏe không cho phép tham gia vào chương trình có cường độ cao như thế này. Ngay tại mùa 1, Vương Bảo Cường vì tập trung ghi hình mà vô tình rơi xuống sông, Lý Thần từng nhiều lần phải đi bệnh viện may vết thương rách trên đầu, thậm chí là gãy đốt tay,…

Lương thấp, cường độ lại nặng thế nên cho dù Đặng Siêu, Trần Hách hay những thành viên còn lại có rút lui cũng là điều dễ hiểu. Nhưng cho đến nay, những thông tin về thay đổi “nhân sự” vẫn chỉ là tin đồn mà chưa được kiểm chứng, vì vậy chúng ta có quyền hy vọng một mùa mới của Keep Running sẽ tập hợp đầy đủ cả 7 thành viên như mùa trước!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất