Phim Ảnh

'Hoa Thiên Cốt' bản điện ảnh chuẩn bị khởi quay: Liệu Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh có quay trở lại?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dự án điện ảnh Hoa Thiên Cốt đã được tổng cục phê duyệt, cấp phép quay. Điều khán giả quan tâm nhất hiện giờ là dàn diễn viên chính của bộ phim gồm những ai?

Hồ sơ của dự án Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh đã được xét duyệt, biên kịch sẽ do Từ Thu Viêm đảm nhận. Nhà sản xuất Đường Lệ Quân của công ty Văn hóa truyền thông Thượng Hải Tân Phái Hệ sẽ chịu trách nhiệm, đứng sau dự án. Thông tin Hoa Thiên Cốt điện ảnh đã sẵn sàng khởi quay thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng và cộng đồng fan hâm mộ bản truyền hình.

Rất nhiều khán giả đề cử, hy vọng cặp đôi màn ảnh Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại đảm nhận phiên bản điện ảnh để lột tả khí chất, hình tượng chuẩn nhất của nhân vật. Bản truyền hình của Hoa Thiên Cốt do cả hai đảm nhận vai chính đã quá thành công, trở thành một trong những tác phẩm xuất sắc, kinh điển nhất trong sự nghiệp của họ.

Bộ phim đã nâng Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh lên tầm cao mới. Hoa Thiên Cốt được phát sóng vào khung giờ Kim Cương (22 giờ) trên đài Hồ Nam. Mặc dù chiếu trong khung giờ khuya nhưng Hoa Thiên Cốt đã chứng tỏ mình với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các đài truyền hình Trung Quốc. Không những thế, độ hot của bộ phim còn lan rộng đến các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản. Có thể nói trong mắt nhiều người, chỉ có duy nhất Hoắc Kiến Hoa mới là Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt không ai qua được Triệu Lệ Dĩnh.

Hoa thiên cốt (花千骨) là bộ phim điển hình về chuyện tình ngược tâm của sư và đồ. Bộ phim mở đầu bằng những tình tiết vô cùng ngọt ngào, để rồi số mệnh trêu ngươi con người, thầy trò Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa tương ái tương sát, kết quả Hoa Thiên Cốt vì muốn ngăn chặn chiến tranh mà lựa chọn hi sinh chính bản thân mình. Kết cục này đã lấy đi nước mắt của vô số khán giả.

Hoa Thiên Cốt Tập 1 - Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh

Một bộ phim quá ngọt ngào trở thành bộ phim ngược tâm, kết cục cuối cùng cũng không thể khiến khán giả mãn nguyện. Bởi vậy nên có rất nhiều người xem hi vọng ở dự án điện ảnh sẽ có cái kết hoàn mỹ hơn ở bản truyền hình, và chẳng có gì tuyệt vời hơn khi cặp diễn viên chính sẽ tiếp tục là Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất