Phim Ảnh

Happy Camp: Bất ngờ với giọng hát của cung nữ Minh Ngọc 'Diên Hi công lược'

Vy Linh
Chia sẻ

Khương Tử Tân sinh ngày 11/3/1996 tại Trung quốc, từng tham gia diễn xuất trong “Tân tiếu ngạo giang hồ” với vai Nhạc Linh San. Nhưng mãi tới khi đảm nhận vai diễn cung nữ Minh Ngọc trong “Diên hi công lược”, cái tên Khương Tử Tân mới vụt sáng.

Happy camp (Doanh trại vui vẻ) phát sóng ngày 22/9/2018 với chủ đề Đại nhạc hội quy tụ dàn khách mời cực phẩm vừa đẹp vừa tài năng bao gồm: Trịnh Khải - quảng bá phim điện ảnh Ảnh đang công chiếu, Mao Bất Dịch - quảng bá Concert sắp diễn ra tại Thượng Hải, Khương Tử Tân - thủ vai Minh Ngọc trong Diên Hi công lược, Lương Tĩnh Khăng - quảng bá phim Thất Nguyệt và An Sinh bản truyền hình, Cúc Tịnh Y- quảng bá phim Tiên sinh bơi lội, cuối cùng là Vũ Nghệ - quảng bá phim Tiểu tử nhà tôi.

Khương Tử Tân xuất hiện xinh đẹp trên poster của đài truyền hình Hồ Nam

Dàn khách mời trong chương trình Happy Camp

Trong phần thi hát cùng fans để chọn ra Mic bá (người hát hay), sẽ chẳng có gì phải bàn đến giọng hát quá đỗi tuyệt vời của hai ca sĩ chuyên nghiệp Mao Bất Dịch hay Cúc Tịnh Y. Nhưng thật bất ngờ, Spotlight của phần thi lại bị chiếm trọn bởi diễn viên Khương Tử Tân với giọng hát đầy ngọt ngào và nội lực khi thể hiện ca khúc Cần người ở bên. Dù chọn phải một giọng ca thảm họa để song ca cùng nhưng những giai điệu lệch tone của bạn chơi cũng không thể dìm hàng nổi giọng hát xuất sắc của cô cung nữ xinh đẹp Minh Ngọc.

Khương Tử Tân chọn và song ca với bạn diễn xinh đẹp có giọng ca thảm họa

Sau phần trình diễn của mình, Khương Tử Tân còn được MC Hà Cảnh gợi ý song ca bài Tiêu Sầu cùng ca sĩ gốc Mao Bất Dịch. Giọng hát đầy tình cảm của cô nàng diễn viên trẻ xinh đẹp không những nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả mà còn làm cho chàng ca sĩ Mao Bất Dịch bối rối vừa hát vừa trộm nhìn.

Khương Tử Tân và Mao Bất Dịch ngọt ngào song ca “Tiêu Sầu”

Trước đó, khi Khương Tử Tân ôm guitar và cover Tiêu Sầu, Mao Bất Dịch cũng đã ấn like cho video ấy, vậy mà bây giờ đứng trước người thật việc thật Mao Bất Dịch cũng không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi chứng kiến bản lĩnh sân khấu cực tốt của Khương Tử Tân.

Khương Tử Tân ôm Guitar cover ”Tiêu Sầu” chiếm trọn trái tim Fans

Trước đây, cũng trong Happy Camp, khán giả đã hết sức bất ngờ về giọng hát ngọt ngào, da diết của Phú Sát Hoàng hậu - Tần Lam trong lần tuyên truyền, quảng bá phim Diên Hi công lược.

Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam cũng từng xuất hiện trên Happy Camp và gây bất ngờ với giọng hát trong trẻo

Bây giờ chúng ta lại có dịp trầm trồ thán phục trước giọng hát trầm ấm của cung nữ Minh Ngọc- Khương Tử Tân.

Ngạc nhiên hơn cả, ngoài khả năng diễn xuất, Khương Tử Tân còn có năng khiếu âm nổi trội khi có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như Piano, Guitar; ngoài ra, cô còn được nhận vào Học viện Âm nhạc Trung Ương khi đang học trung học và đã từng phát hành một album vào năm 2016.

Khương Tử Tân xinh đẹp, hát hay đàn giỏi

Hội tụ đầy đủ nhan sắc, tài năng, và lòng nhiệt tình, sau bệ phóng Diên Hi công lược, hi vọng cô diễn viên trẻ sinh năm 1996 - Khương Tử Tân sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất